DOWNLOAD INVENTORCAM 2018 LINK TORRENT TỐC ĐỘ CAO

InventorCAM là một hệ thống CAD / CAM thế hệ mới được phát triển bởi công ty SolidCAM Ltd của Israel. Hệ thống này là một giải pháp hoàn chỉnh cho việc tự động hóa sản xuất kim loại. Sử dụng một loạt các chiến lược do InventorCAM cung cấp để tiện, phay, phay và gia công điện, công nghệ có thể nhanh chóng chuẩn bị bộ chương trình điều khiển cần thiết để gia công sản phẩm.


Chức năng InventorCAM
Hỗ trợ 64 bit do phiên bản đặc biệt dành cho SW 64bit
Phay 2,5 trục
InventorCAM cung cấp hiệu quả và độ chính xác cao của phay phay 2,5 trục. Nó hỗ trợ các chiến lược xử lý khác nhau cho các yếu tố như đường viền, lấy mẫu (với đảo) và rãnh, cũng như các loại lỗ gia công khác nhau: khoan, mũi khoan, cắt ren, v.v. Hệ thống có nhiều khả năng gia công 2,5 trục cho bề mặt phân tích.

Phay 3 trục
InventorCAM cung cấp một loạt các công cụ có thể được sử dụng hiệu quả để xử lý các sản phẩm có hình học phức tạp (tem, khuôn) và các bộ phận hình lăng trụ. Là một hình học cho gia công 3 trục, mô hình ba chiều hoặc mô hình rắn được sử dụng. Hệ thống hỗ trợ các loại chiến lược gia công thô và hoàn thiện khác nhau, chẳng hạn như xử lý raster với góc raster được chỉ định hoặc tự động xác định, xử lý cách đều, xử lý chiếu, xử lý trên đường nước, v.v.

Ngoài các tính năng đã được liệt kê của gia công 2,5 và 3 trục, InventorCAM cung cấp các công cụ để xác định và tinh chỉnh các phần không được xử lý ở các lần chuyển tiếp trước. Có thể tạo ra một cơ sở dữ liệu của các quy trình công nghệ tiêu chuẩn. Sau khi được tạo ra, quy trình công nghệ được tham số hóa như vậy có thể được sử dụng nhiều lần trong tương lai, giúp giảm đáng kể thời gian chuẩn bị sản xuất, tăng độ tin cậy của các chương trình đã phát triển, thống nhất phong cách phát triển công nghệ, đảm bảo chỉ sử dụng các công nghệ xử lý tối ưu và đảm bảo tính độc lập của sản xuất từ ​​yếu tố con người. Thiếu giết mổ được đảm bảo bởi sự sẵn có của các phương tiện kiểm soát và trực quan hóa quá trình xử lý cơ học.

Xử lý đa trục
InventorCAM cung cấp các công cụ khác nhau để tạo các chương trình điều khiển gia công đa trục trên các trung tâm gia công 4 và 5 trục. Mô hình được cài đặt trong mặt phẳng gia công do người dùng xác định, sau đó hệ thống sẽ tự động tính toán tất cả các tham số bù và xoay cần thiết cho phần không. Do đó, thời gian chuyển tiếp chuẩn bị cuối cùng được giảm đáng kể và độ chính xác xử lý được cải thiện.

Tiện và tiện phay
InventorCAM có một loạt các chức năng để tự động hóa việc tạo ra các chương trình điều khiển để tiện và tiện và phay. InventorCAM hỗ trợ nhiều loại công cụ khác nhau, cho phép bạn tạo hiệu quả chuyển dọc, cắt các đầu, tạo rãnh, v.v. Ngoài ra, InventorCAM cho phép bạn tự động sản xuất gia công thô và hoàn thiện các đường viền phức tạp. Sự hỗ trợ của công cụ quay cho phép bạn thực hiện chuyển đổi phay và khoan trên các trung tâm gia công.

Bộ chiến lược InventorCAM cho EDM dây cho phép xử lý các đường viền bên ngoài và bên trong với góc nghiêng không đổi và thay đổi. Khả năng gia công 4 trục. Một thuật toán đặc biệt ngăn ngừa sự sụp đổ của vật liệu được xử lý. InventorCAM cung cấp cho người dùng phương tiện để kiểm soát các tham số xử lý vật lý trong toàn bộ đường dẫn dây.

CHÚ Ý! Người dùng Delcam PowerMILL 2015-2016 trong trình giả lập khóa Multikey!
Phiên bản của Trình giả lập Multikey 18.1.0 64 bit trong phiên bản này KHÔNG TƯƠNG THÍCH với Delcam PowerMILL 2015-2016!
Giải pháp cài đặt cả SolidCAM và PowerMILL trên cùng một máy tính trong Multikey là trong bản phân phối PowerMILL 2016, nhưng phiên bản giả lập được trình bày ở đó yêu cầu Windows phải được tải vào chế độ thử nghiệm, không bắt buộc với phiên bản giả lập từ bản phân phối này

DOWNLOAD INVENTORCAM 2018

Là 1 kỹ sư chúng ta cần phải học những công nghệ mới để đáp ứng được yêu cầu việc làm ngày càng cao như hiện nay. Đối với kỹ sư Cơ khí cũng vậy, ngoài việc học kiến thức chuyên môn thì còn 1 việc vô cùng quan trọng đó là phải thành thạo phần mềm Cad Cam Cae. Các bạn đọc bài Tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp Cơ khí... đều yêu cầu phải thành thạo ít nhất 1 phần mềm như Autocad, solidworks, nx, catia, mastercam... Vậy thì tại sao ngay từ hôm nay chúng ta không tìm kiếm 1 nơi chất lượng để học 1 cách bài bản nhất nhỉ? 
Câu lạc bộ phần mềm đã thành lập từ năm 2016 đến nay đã trải qua 5 năm kinh nghiệm làm thiết kế và lập trình cùng với rất nhiều anh em tham gia đồng hàng cũng như giao lưu, chia sẻ và học tập Cad Cam Cae.
Dưới đây là các dịch vụ mà tôi cùng với Câu lạc bộ Phần mềm đang làm cho các cá nhân, tổ chức, công ty và doanh nghiệp Việt Nam.
🧰 DỊCH VỤ ✅
💎 - Vẽ 2D 3D theo yêu cầu, vẽ mẫu 3D, thiết kế chi tiết, Sản phẩm, thiết kế Máy...
🧲 - Dạy phần mềm offline, online và Đào tạo theo yêu cầu cho cá nhân, doanh nghiệp.
💎 - Bán video khoá học phần mềm Cad Cam Cae.
🧲 - Lập trình và tạo chương trình gia công cho máy CNC. Làm Gia công CNC Phay Tiện và In 3D.
💎 - Thiết kế Khuôn nhựa, khuôn dập... Thiết kế Tủ Inox...
🧲 - Làm cầu nối Việc làm và Tuyển dụng nhân sự cho công ty.
💎 - Làm Mô phỏng 3D. Bóc tách, Xuất bản vẽ 2D...
🧲 - Bán Máy tính, Máy Cơ khí và Thiết bị... 

Nếu bạn là cá nhân hay tổ chức, công ty đang cần làm Dịch vụ nào đó có trong danh sách trên thì Liên hệ tôi qua sdt:zalo 0366030217 (Tôi là Lê Văn Đức chủ nhiệm Câu lạc bộ phần mềm).

No comments

Powered by Blogger.