Tải Fusion 360 - LINK TẢI PHẦN MỀM Drive


Autodesk Fusion 360 - công cụ thiết kế miễn phí cho sinh viên, startup
☑ Trong một bước đi nhằm hỗ trợ các cộng đồng startup rút ngắn thời gian làm ra sản phẩm, hãng Autodesk vốn nổi tiếng với phần mềm AutoCAD chuyên dụng trong các ngành kỹ thuật, vừa giới thiệu sản phẩm Fusion 360 với người dùng Việt Nam.
☑ Với nhiều bạn trẻ và cộng đồng startup, cái tên Autodesk khá xa lạ. Nhưng với những ai học kỹ thuật chuyên về thiết kế CAD/CAM thì từ tên rất gần gũi vì đó là hãng làm ra
☑ AutoCAD - một công cụ được sử dụng rộng rãi trong cơ khí tự động, chế tạo máy, công trình xây dựng, cầu đường...
☑ Trong bối cảnh công nghiệp thế hệ 4 và Internet vạn vật (IoT) đang diễn ra, mô hình "tính phí" truyền thống đã trở nên lỗi thời. Nhiều hãng công nghệ lớn bắt đầu chuyển qua mô hình "thuê bao" ví như Google, Microsoft.
☑ Đại diện Autodesk cho biết, Fusion 360 là bộ công cụ thiết kế hướng tới giới trẻ và các startup. Vì hiểu rõ nhu cầu của các sinh viên vốn không có kinh phí để mua các phần mềm cao cấp, cũng như các startup rất hạn chế về tiền bạc.
☑ Chuyên viên kỹ thuật Autodesk, cho hay không có khác biệt nào về tính năng giữa bản miễn phí/có phí. Vì điều duy nhất mà hãng mong muốn là ai cũng có thể thiết kế, miễn họ chỉ cần có ý tưởng về sản phẩm.
☑ Ngoài ra, Autodesk tự hào cho biết đây là phần mềm thiết kế 3D đầu tiên trên thế giới tiên phong trong công nghiệp 4.0, khi cho phép người dùng trên toàn cầu tương tác với nhau qua mạng Internet.
☑ Người dùng có thể lưu lại các mẫu thiết kế ở dạng offline (trên ổ cứng máy tính) hoặc online (trên đám mây của Autodesk) để có thể làm việc được ở nhiều nơi chứ không bị giới hạn về thiết bị sử dụng nữa.
☑ Riêng với tính năng render sản phẩm, nhằm sớm ra mắt những hình ảnh, video clip mô tả sản phẩm.
☑ Những hình ảnh "như thật" này sẽ gây ấn tượng tốt trước các nhà đầu tư và có thể ảnh hưởng tới quyết định hỗ trợ hay không hỗ trợ cho các startup khi trình bày ý tưởng.


Là 1 kỹ sư chúng ta cần phải học những công nghệ mới để đáp ứng được yêu cầu việc làm ngày càng cao như hiện nay. Đối với kỹ sư Cơ khí cũng vậy, ngoài việc học kiến thức chuyên môn thì còn 1 việc vô cùng quan trọng đó là phải thành thạo phần mềm Cad Cam Cae. Các bạn đọc bài Tuyển dụng của các công ty, doanh nghiệp Cơ khí... đều yêu cầu phải thành thạo ít nhất 1 phần mềm như Autocad, solidworks, nx, catia, mastercam... Vậy thì tại sao ngay từ hôm nay chúng ta không tìm kiếm 1 nơi chất lượng để học 1 cách bài bản nhất nhỉ? 
Câu lạc bộ phần mềm đã thành lập từ năm 2016 đến nay đã trải qua 5 năm kinh nghiệm làm thiết kế và lập trình cùng với rất nhiều anh em tham gia đồng hàng cũng như giao lưu, chia sẻ và học tập Cad Cam Cae.
Dưới đây là các dịch vụ mà tôi cùng với Câu lạc bộ Phần mềm đang làm cho các cá nhân, tổ chức, công ty và doanh nghiệp Việt Nam.
🧰 DỊCH VỤ ✅
💎 - Vẽ 2D 3D theo yêu cầu, vẽ mẫu 3D, thiết kế chi tiết, Sản phẩm, thiết kế Máy...
🧲 - Dạy phần mềm offline, online và Đào tạo theo yêu cầu cho cá nhân, doanh nghiệp.
💎 - Bán video khoá học phần mềm Cad Cam Cae.
🧲 - Lập trình và tạo chương trình gia công cho máy CNC.
💎 - Gia công CNC Phay Tiện và In 3D
🧲 - Làm cầu nối Việc làm và Tuyển dụng nhân sự cho công ty.
💎 - Làm Mô phỏng 3D.
🧲 - Bán Máy tính, Máy Cơ khí và Thiết bị... 
Nếu bạn là cá nhân hay tổ chức, công ty đang cần làm Dịch vụ nào đó có trong danh sách trên thì Liên hệ tôi qua sdt:zalo 0366030217 (Tôi là Lê Văn Đức chủ nhiệm Câu lạc bộ phần mềm).

No comments

Powered by Blogger.